ประกาศบริษัท มนตรีทรานสปอร์ตเตชั่น จำกัด

ที่  ๐๐๕-/๒๕๔๕

เรื่อง   การบริการรับส่งลูกค้ารายการพิเศษ (FIELD TRIP) และทัศนาจร

------------------------------

         

ในการให้บริการรับส่งลูกค้ารายการพิเศษ (FIELD TRIP) และทัศนาจร กัปตันต้องนำรถไปจอดรอลูกค้า ณ จุดรับลูกค้าก่อนเวลา เพื่อเตรียมความพร้อมและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า  ซึ่งเป็นมาตรฐานการให้บริการอันหนึ่งของบริษัทฯ (ตามประกาศ บริษัทมนตรีทรานสปอร์ตเตชั่น จำกัด ที่ ๐๐๕/๒๕๔๕)

          บริษัทฯ จึงกำหนดให้กัปตันต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ ดังนี้

๑.  กัปตันที่รับ ORDER ต้องเข้างานก่อนเวลารับลูกค้า อย่างน้อย ๒ ชั่วโมง และให้ศึกษาเส้นทางและจุดรับส่งลูกค้าให้เข้าใจก่อนล่วงหน้า

๒.  กัปตันเวร ต้องเข้างานก่อนเวลารับลูกค้าของรายการแรก อย่างน้อย ๒ ชั่วโมง และให้ศึกษาเส้นทางและจุดรับส่งลูกค้าให้เข้าใจก่อนล่วงหน้า เมื่อถูกสั่งให้วิ่งแทนต้องปฏิบัติงานได้ทันที

๓.     กัปตันต้องไปถึงจุดรับลูกค้า ก่อนเวลารับลูกค้า อย่างน้อย ๓๐ นาที

๔.   หากกัปตันเข้างานสายหรือไปถึงจุดรับลูกค้าช้ากว่าเวลาที่กำหนด โดยไม่เอาใจใส่ในการปฏิบัติงาน ต้องได้รับการพิจารณาโทษถึงขั้นถูกหนังสือเตือน

 

ประกาศ ณ วันที่ ๕ มีนาคม พ..๒๕๔๕

 

 

 

(นางอรนุช  แสงสุริยจันทร์)

     กรรมการผู้จัดการ