ที่ ๐๐๕-๑/๒๕๔๕
เรื่อง
การบริการรับส่งลูกค้ารายการพิเศษ (FIELD TRIP) และทัศนาจร
------------------------------
ในการให้บริการรับส่งลูกค้ารายการพิเศษ
(FIELD TRIP) และทัศนาจร กัปตันต้องนำรถไปจอดรอลูกค้า
ณ จุดรับลูกค้าก่อนเวลา เพื่อเตรียมความพร้อมและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า
ซึ่งเป็นมาตรฐานการให้บริการอันหนึ่งของบริษัทฯ (ตามประกาศ บริษัทมนตรีทรานสปอร์ตเตชั่น จำกัด ที่ ๐๐๕/๒๕๔๕)
บริษัทฯ จึงกำหนดให้กัปตันต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ ดังนี้
๑. กัปตันที่รับ ORDER ต้องเข้างานก่อนเวลารับลูกค้า อย่างน้อย ๒ ชั่วโมง
และให้ศึกษาเส้นทางและจุดรับส่งลูกค้าให้เข้าใจก่อนล่วงหน้า
๒. กัปตันเวร ต้องเข้างานก่อนเวลารับลูกค้าของรายการแรก
อย่างน้อย ๒ ชั่วโมง และให้ศึกษาเส้นทางและจุดรับส่งลูกค้าให้เข้าใจก่อนล่วงหน้า
เมื่อถูกสั่งให้วิ่งแทนต้องปฏิบัติงานได้ทันที
๓.
กัปตันต้องไปถึงจุดรับลูกค้า ก่อนเวลารับลูกค้า อย่างน้อย ๓๐ นาที
๔.
หากกัปตันเข้างานสายหรือไปถึงจุดรับลูกค้าช้ากว่าเวลาที่กำหนด
โดยไม่เอาใจใส่ในการปฏิบัติงาน ต้องได้รับการพิจารณาโทษถึงขั้นถูกหนังสือเตือน
ประกาศ ณ วันที่ ๕ มีนาคม พ.ศ.๒๕๔๕
(นางอรนุช แสงสุริยจันทร์)
กรรมการผู้จัดการ